Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Trong công nghiệp hiện nay có khá nhiều phương pháp bảo trì. Mỗi phương pháp lại có những ưu điểm và cách áp dụng riêng. Hôm nay BKAII sẽ giới thiệu đến các bạn giải pháp hỗ trợ bảo trì dự đoán trong hệ thống giám sát thang máy nhân tạo với UC-8100-ME-T hãng Moxa nhé!

Nhắc lại một chút về bảo trì dự đoán. Với phương pháp này các dữ liệu, thông số quan trọng cần được kiểm soát để phân tích nhằm tìm ra khuynh hướng thay đổi có thể. Điều này dẫn tới việc có thể dự đoán khi lượng giá trị kiểm soát đạt hoặc vượt giá trị ngưỡng. Các nhân viên bảo trì căn cứ vào đó có thể xây dựng kế hoạch khi nào cần thay thế, sữa chữa một số thành phần.

Với xu hướng số hóa mỏ dầu đang trên đà phát triển, tin học viễn thông có thể rất hữu ích trong việc tìm hiểu tình trạng thiết bị để tạo điều kiện bảo trì dự đoán và tránh thời gian ngừng hoạt động. Một công ty dịch vụ dầu khí hàng đầu đang xây dựng các giải pháp viễn thông cho khách hàng của mình để vận hành trơn tru và tiến hành bảo trì dự đoán cho thang máy nhân tạo trong các mỏ dầu. Dữ liệu do thiết bị tạo ra trong quá trình vận hành là chìa khóa để đạt được mục tiêu này. Do đó, công ty dịch vụ dầu khí này cần một giải pháp đáng tin cậy và an toàn để đảm bảo rằng dữ liệu cần thiết được đưa trở lại trung tâm điều khiển để phân tích thêm.

Yêu cầu hệ thống

  • Máy tính có mức tiêu thụ điện năng thấp và chứng nhận C1D2
  • Kết nối 4G LTE đáng tin cậy ở nhiệt độ hoạt động cao để tổng hợp dữ liệu liên tục
  • Máy tính có Mô-đun nền tảng đáng tin cậy (TPM) để đảm bảo tính toàn vẹn của dữ liệu
  • Nền tảng mở để khách hàng phát triển ứng dụng của họ

Giải pháp Moxa

Nền tảng tính toán RISC tập trung vào giao tiếp UC-8100-ME-T của Moxa cho phép các công ty dầu khí tổng hợp dữ liệu từ bộ truyền tốc độ thay đổi (VSD) và PLC cho hệ thống bơm của họ và truyền dữ liệu trở lại trung tâm điều khiển thông qua giao tiếp LTE trong môi trường khắc nghiệt nhất . Dòng UC-8100-ME-T, đóng vai trò là cổng IIoT đáng tin cậy và an toàn, được trang bị Mô-đun nền tảng đáng tin cậy (TPM), vì vậy mỗi thiết bị riêng lẻ được mã hóa cứng bằng khóa mật mã để đảm bảo dữ liệu chỉ có thể truy cập bởi các bên đã xác thực. Hơn nữa, UC-8100-ME-T còn là nền tảng mở để khách hàng có thể triển khai phát triển lần thứ hai, tăng tính linh hoạt cho ứng dụng.

Lợi thế Moxa

  • Cổng kết nối UC-8100-ME-T IIoT nhỏ gọn tuân thủ các tiêu chuẩn chứng nhận C1D2 & ATEX cho các môi trường công nghiệp khắc nghiệt
  • Cung cấp kết nối 4G LTE đáng tin cậy trong phạm vi nhiệt độ hoạt động rộng từ -40 đến 70°C
  • Có TPM và hỗ trợ Linux dài hạn cho các bản vá bảo mật cho Moxa Industrial Linux
  • Nền tảng mở để phát triển nhanh chóng các ứng dụng của khách hàng cho các ổ đĩa tốc độ thay đổi (VSD) và PLC RMAC

Hiện nay BKAII đang là nhà phân phối các sản phẩm hãng moxa và rất nhiều hãng tên tuổi khác như: Advantech3onedataATCFour-faith, tại Việt Nam. Để mua được sản phẩm chính hãng hay cần tư vấn thêm thông tin gì các bạn liên hệ BKAII  nhé!

Xem thêm:

"BKAII - Thiết bị truyền thông TỐT nhất với giá CẠNH TRANH nhất!"

 


 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 297 khách và không thành viên đang online