Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Bài viết này BKAII sẽ giới thiệu đến các bạn giải pháp cho nền tảng Edge Intelligence với AIoT giúp tăng cường sự đổi mới và tăng trưởng kinh doanh của Advantech nhé!

Do nhiều yếu tố, đổi mới công nghệ đã phát triển nhanh chóng - từ IoT đến AIoT, sau đó từ AI đến AI tiên tiến và cuối cùng là trí tuệ nhân tạo. Vì AI đòi hỏi sức mạnh tính toán rộng rãi, nhiều tiến bộ đã được thực hiện trong các mô hình học sâu phức tạp - có thể thực hiện được nhờ sức mạnh tính toán của GPU ngày nay. Với tầm nhìn hướng tới việc tăng tốc triển khai IoT và cung cấp các giải pháp thiết thực cho thị trường, Advantech’s Edge Intelligence Group thiết kế và phát triển máy tính Edge, phần mềm quản lý thiết bị IoT, hệ thống hội nghị AI tiên tiến, giải pháp kết nối không dây và màn hình ePaper công suất cực thấp. Những giải pháp này cung cấp một loạt các hệ thống an toàn trong tương lai cho khách hàng.

Thu thập và phân tích dữ liệu

Stephen Huang, AVP của Embedded IoT cho biết, “Trong vài năm qua, chúng tôi đã gặp nhiều khách hàng rất muốn bước vào thế giới AIoT nhưng không biết bắt đầu như thế nào hoặc từ đâu. Điều này đã thúc đẩy chúng tôi giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn với họ ”. Đơn giản hóa quy trình phát triển ứng dụng IoT đã trở thành sứ mệnh của Advantech’s Edge Intelligence Group. Các giải pháp tích hợp của họ giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng và thuận tiện trong việc thu thập và phân tích dữ liệu lớn được thu thập từ các thiết bị tiên tiến mà không cần phải đầu tư thêm công sức vào việc phát triển phần mềm. Các giải pháp được tải sẵn với phần mềm Edge IoT và các sản phẩm Ứng dụng công nghiệp giúp hỗ trợ trực quan hóa dữ liệu, giám sát từ xa, thông báo cảnh báo và quản lý tài sản - bất kỳ lúc nào từ bất kỳ vị trí nào.

Ông Huang giải thích: “Khách hàng có xu hướng có các ứng dụng hoạt động, nhưng chúng hoạt động riêng lẻ. “Khi chúng tôi giúp khách hàng kết nối họ thành một mạng lưới thống nhất, chúng tôi khuyên họ rằng bước tiếp theo là xây dựng hệ thống hội nghị AI theo giai đoạn để họ có thể nhận ra trí thông minh theo thời gian thực.” Chuỗi hệ thống suy luận AI tiên tiến AIR của Advantech cho phép khách hàng triển khai các mô hình đã được đào tạo của họ cho hội nghị học sâu một cách dễ dàng. Ví dụ, dòng VEGA-300 có các mô-đun AI tích hợp và một khe cắm GPU PCIe x16 tích hợp. Điều này chứng tỏ rằng các hệ thống AIR AI đồng thời có trọng lượng nhẹ và có khả năng đáp ứng các yêu cầu tính toán AI hiệu suất cao. Việc được cài đặt sẵn Edge AI Suite giúp các hệ thống AIR-100/101/200 của Advantech tăng tốc triển khai hội nghị và nhận ra khả năng tăng tốc phần cứng không đồng nhất và giám sát thiết bị thời gian thực trong các ứng dụng khác nhau, chẳng hạn như kiểm tra lỗi, AGV, bán lẻ thông minh, giám sát bên đường và robot .

Giải pháp FaceView và ePaper: giúp tạo ra " new normal "

Khi thảo luận về “new normal” do đại dịch COVID-19 mang lại, ông Huang đã trình bày chi tiết cách ứng dụng FaceView iApp của Advantech vào cuộc sống hàng ngày. Ông Huang nhận xét: “Khi so sánh với 50 năm qua, năm 2020 đã mang lại những hoàn cảnh toàn cầu chưa từng có. “Để đáp ứng nhu cầu đang nổi lên nhanh chóng trong các dịch vụ truy cập từ xa và không tiếp xúc, iApp FaceView AI của chúng tôi có thể được sử dụng trong toàn bộ các ứng dụng, chẳng hạn như xây dựng nhận dạng khách truy cập, quản lý khách hàng bán lẻ và kiểm soát truy cập trong cả hệ thống tư nhân và công cộng, góp phần đến một môi trường an toàn hơn để mọi người sống, làm việc và đi làm. ”

Các giải pháp hiển thị ePaper không dây của Advantech giảm thiểu sự tiếp xúc của con người và tiết kiệm năng lượng. Mặc dù công nghệ này đã được sử dụng rộng rãi một thời gian trên thị trường thiết bị đọc sách điện tử, nhưng nó chỉ mới bắt đầu có được sức hút trong các lĩnh vực công nghiệp. “Hãy tưởng tượng bao nhiêu giấy, bao nhiêu năng lượng và quan trọng nhất là có thể cứu được hoặc tránh được bao nhiêu sai sót của con người nếu một bệnh viện hoặc nhà kho sử dụng giải pháp ePaper để tự động hiển thị thông tin công khai, phân loại các bộ phận hoặc cấp phát thuốc”, ông Huang phản ánh .

Các thiết bị ePaper của Advantech có kích thước từ 2,9 đến 32 inch. Phạm vi kích thước này mang đến cho người dùng khả năng xem bất kỳ nội dung nào họ cần để hỗ trợ bất kỳ công việc nào họ đang làm, tất cả đều có mức tiêu thụ điện năng cực thấp. Lợi thế lớn nhất của việc áp dụng các giải pháp hiển thị ePaper không dây là người dùng không phải tốn thêm nỗ lực để phát triển phần mềm quản lý: phần mềm ePaper Manager tích hợp sẵn cho phép họ kết nối đơn giản với hệ thống của riêng mình thông qua API RESTful của Advantench

Trao quyền cho các thiết bị IoT với quản lý hoạt động từ xa 24/7

Quản lý thiết bị là một yếu tố quan trọng trong việc thu thập và trực quan hóa dữ liệu từ các thiết bị biên. Ông Huang chỉ ra: “WISE-DeviceOn được thiết kế đặc biệt để xử lý việc quản lý hoạt động từ xa 24/7. Nó mang đến cho người dùng trải nghiệm plug-and-play chuyển đổi. Bắt đầu với các thiết bị tích hợp, thiết lập nhanh chóng và đơn giản giúp đạt được khả năng kết nối thông minh tức thì, thu thập dữ liệu và hiển thị trạng thái. WISE-DeviceOn được thiết kế để đảm bảo hiệu quả tối đa cho các hoạt động và quản lý thiết bị IoT. Ông Huang giải thích thêm rằng, “WISE-DeviceOn tích hợp lớp nhận thức và lớp giao tiếp từ dưới lên, cũng như nền tảng đám mây riêng hoặc nền tảng đám mây công cộng của doanh nghiệp trở lên. Ví dụ: Microsoft Azure, Alibaba Cloud và Amazon AWS. Quan trọng nhất, nó thân thiện với người dùng cho cả khách hàng nói chung và những người tích hợp hệ thống ”.

Tập trung vào nội địa hóa và đồng sáng tạo với các nhà hợp tác sinh thái

Tương lai vẫn còn nhiều bất trắc, nhưng ông Huang tin rằng thách thức luôn mang lại nhiều cơ hội hơn là khủng hoảng. “Nếu chúng ta hợp tác với toàn bộ hệ thống sinh thái ở mọi nơi trên thế giới, chúng ta có thể tận dụng trí tuệ tập thể của ngành để giúp đỡ nhau vượt qua những giai đoạn khó khăn. Advantech’s Edge Intelligence Group sẽ tiếp tục phát triển các dịch vụ giải pháp phần mềm và phần cứng của mình bằng cách tập trung vào nghiên cứu công nghệ sáng tạo nhằm giải quyết các nhu cầu chung của ngành. Chỉ khi hợp tác chặt chẽ với DFSI ở các quốc gia khác nhau, Advantech mới có thể cung cấp các dịch vụ hữu hình cho khách hàng của chúng tôi. Ông Huang kết luận: “Chúng tôi tin rằng thông qua kinh nghiệm phát triển của mình trong nhiều thập kỷ qua và kiến ​​thức mà các đối tác của chúng tôi cung cấp, chúng tôi có thể tạo ra sức mạnh tổng hợp kinh doanh cực kỳ tích cực để cùng tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn với AIoT”.

Hiện nay BKAII đang là nhà phân phối các sản phẩm hãng Advantech và rất nhiều hãng tên tuổi khác như: Moxa3onedataATCFour-faith,… tại Việt Nam. Để mua được sản phẩm chính hãng hay cần tư vấn thêm thông tin gì các bạn liên hệ BKAII nhé!

Xem thêm:

"BKAII - Thiết bị truyền thông TỐT nhất với giá CẠNH TRANH nhất!"


 
 

Số lượng người đang truy cập...

Đang có 417 khách và không thành viên đang online